Đón tàu quân sự Pháp cập Cảng Thị Vải

Theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh, Ban chỉ huy quân sự Tỉnh và các cơ quan chức năng, ngày 01/06/2018, TVP đã tiếp nhận tàu hải quân Pháp “MV Dixmude” với hơn 700 sĩ quan, hạ sĩ quan và thủy thủ. Thủy thủ đoàn hải quân Pháp tham gia các hoạt động giao lưu và luyện tập chung, cũng như trao đổi kinh nghiệm về một số lĩnh vực cùng quan tâm với Hải quân Việt Nam nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt-Pháp và kỷ niệm 5 năm quan hệ đối tác chiến lược; đồng thời được đánh giá góp phần thúc đẩy hợp tác trong quan hệ quốc phòng song phương giữa Việt Nam và Pháp.

 

tau quan su phap 

Ngày 4-6, Đoàn lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và lãnh đạo của TVP đã đến tham quan tàu Dixmude của Hải quân Pháp đang neo đậu tại Cảng.

 

Tàu đổ bộ Dixmude thuộc lớp Mistral, dài 199m, cao 30m, tương đương tòa nhà 10 tầng; trọng tải 22.000 tấn, có thể chở 16 trực thăng, hàng chục xe bọc thép và khí tài quân sự. Đây là tàu lớn thứ 2 trong biên chế Hải quân Pháp.

 

 

tau quan su phap2

 

Với sự tin tưởng của các cấp chính quyền tỉnh và việc tàu hải quân Dixmude neo cập tại TVP cho thấy TVP có độ an toàn rất cao, cùng với cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế tất cả các khách hàng có thể an tâm khi quyết định lựa chọn TVP là điểm cập bến cho những chuyến tàu đến từ trong và ngoài nước.

 

Logo Thi vai

VĂN PHÒNG CHÍNH

CÔNG TY TNHH CẢNG QUỐC TẾ THỊ VẢI

Địa chỉ: Khu phố Quảng Phú, phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Điện thoại:  0254 3895 807

Fax: 0254 3895 808

Email: ctv@thivaiport.vn

Website: www.thivaiport.vn

 

Bản quyền © 2019 Cảng Quốc Tế Thị Vải. Đã đăng ký Bản quyền.